top of page

Cách tạo một trang web kinh doanh chuyên môn của chính mình, với sự hướng dẫn của chuyên gia.

Ảnh của tác giả: Web1trang.vnWeb1trang.vn

Mọi ý tưởng kinh doanh tuyệt vời đều xứng đáng và cần có một trang web kinh doanh tuyệt vời. Và mặc dù đã có lúc xây dựng một trang web là một quá trình phức tạp, tốn thời gian và tốn kém, nhưng những ngày đó đã ở phía sau chúng ta rất lâu. Giờ đây, mọi người đều có thể truy cập vào việc tạo trang web, bất kể bạn có hiểu biết về công nghệ (hoặc không thích công nghệ) đến mức nào.


Với nền tảng xây dựng trang web trực quan, thân thiện với người dùng như Wix, bất kỳ ai cũng có thể tìm hiểu cách tạo một trang web doanh nghiệp hoàn chỉnh với các tính năng hoàn toàn có thể tùy chỉnh, bảo mật cấp doanh nghiệp và các công cụ tích hợp để quản lý và phát triển doanh nghiệp của bạn. Tất cả chỉ cần 10 bước đơn giản; Bắt đầu nào.


Cách làm một trang web kinh doanh



01. Chọn mẫu website doanh nghiệp


Bắt đầu bằng cách xem qua các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để biết một số tên trang web kinh doanh tốt nhất ví dụ về trang web kinh doanh. Điều này sẽ mang lại cho bạn một số nguồn cảm hứng trước khi tạo ra tác phẩm của riêng bạn.


Nếu bạn chỉ cần bắt đầu kinh doanh mẫu trang web kinh doanh công cụ xây dựng trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ, Wix cung cấp hàng trăm sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, hoàn toàn có thể tùy chỉnh dựa trên nghiên cứu ngành, từ tài chính đến nông nghiệp và mọi thứ liên quan. (Có lý do khiến nó được ca ngợi là một trong những .)


Khi bạn bắt đầu chọn một mẫu, hãy tìm kiếm kỹ lưỡng các danh mục khác nhau để tìm ra mẫu phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh và tính cách của bạn. Cho dù đó là trang web khởi nghiệp công nghệ trang web công ty xây dựng hay bất kỳ trang web nào ở giữa, bạn nên xem xét giao diện (hiện đại, đơn giản, cổ điển, v.v.) mà bạn muốn trang web doanh nghiệp cụ thể của mình thể hiện. Bạn cũng nên xem xét các trang và tính năng quan trọng nhất có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Dafna Rabin, trưởng nhóm thiết kế mẫu của Wix, đề xuất thực hiện bước này như bước một.


Tiếp theo, Dafna khuyên bạn nên xem xét nội dung bạn định tạo trên trang web của mình và làm mẫu dựa trên nội dung đó. Bạn có ý định viết blog? Bạn có muốn một hình ảnh hoặc video lớn trên trang chủ của mình không? Nội dung của bạn đang kể câu chuyện gì về doanh nghiệp của bạn? Đây là tất cả các quyết định ảnh hưởng đến mẫu bạn chọn.


Dafna khuyến nghị: “Hãy nghĩ về luồng nội dung và câu chuyện mà bạn muốn kể cho người dùng của mình”. “Điều đầu tiên họ nhìn thấy là gì? Thứ hai là gì? Lời kêu gọi hành động chính (CTA) mà bạn cần trên trang web của mình là gì? Thông tin quan trọng nhất mà bạn muốn người dùng của mình xem là gì?”


Cuối cùng, mẫu của bạn phải phản ánh chính xác thương hiệu của bạn. Rabin khuyên: “Hãy đảm bảo rằng trang web phù hợp với màu sắc thương hiệu của bạn và logo của bạn được đặt ở vị trí phù hợp”.



02. Chọn máy chủ web và tên miền


Để truy cập trực tuyến, bạn cần một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web để người khác khám phá trang web của bạn.


Nếu bạn đang tìm kiếm lưu trữ trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ , Wix cung cấp lưu trữ web miễn phídịch vụ được bảo vệ và đáng tin cậy, với tính năng giám sát bảo mật 24/7 và chứng chỉ SSL tích hợp để giữ an toàn cho khách hàng. Nó cũng tăng thời gian hoạt động ấn tượng 99,9%, nghĩa là trang web của bạn sẽ luôn hoạt động và chạy trên các mạng an toàn và ổn định.


Tiếp theo, bạn sẽ cần có một tên miền , còn được gọi là địa chỉ trang web của bạn và kết nối nó với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ. Việc chọn một tên miền mạnh sẽ tăng thêm độ tin cậy cho trang web doanh nghiệp của bạn và mang lại khả năng hiển thị cho thương hiệu của bạn. Lý tưởng nhất là nó phải phù hợp với tên doanh nghiệp của bạn để có tính nhất quán. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đặt tên, hãy dùng thử công cụ Trình tạo tên doanh nghiệp và miễn phí của Wix tìm kiếm tên miềnđể xem những gì có sẵn.


Ngoài ra, bạn nên làm theo các phương pháp hay nhất sau khi chọn tên miền:


  • Giúp dễ phát âm và đánh vần : Tên miền của bạn phải dễ chia sẻ và dễ hiểu.

  • Giữ nó ngắn gọn : Tên ngắn hơn thân thiện với người dùng và dễ nhớ hơn. Nhập tên dài vào thanh địa chỉ sẽ dễ mắc lỗi chính tả hơn tên ngắn.

  • Hãy độc đáo và nhất quán : Bạn muốn nổi bật giữa đám đông. Bạn cũng nên giữ tên miền phù hợp với thương hiệu của mình, mở đường cho sự hiện diện trực tuyến gắn kết.

  • Tránh số và dấu gạch nối : Chúng thường quá khó hiểu (là 5 hay năm?) hoặc khó nhớ. Đặc biệt, dấu gạch nối rất dễ bị đặt sai vị trí khi gõ.


Bạn cần trợ giúp tìm tiêu đề hấp dẫn cho tên miền của mình? Sử dụng trình tạo tên miềnnguồn cảm hứng và ý tưởng sẽ giúp trang web doanh nghiệp của bạn nổi bật.


Điểm nổi bật của người dùng Wix : Nhà thiết kế sản phẩm có trụ sở tại New York Sohpie người Anhcó thiết kế trang web đơn giản nhưng nổi bật với URL dễ nhớ là sophiebritt.com. Chọn tên miền dựa trên tên thật của bạn có thể là một chiến lược hiệu quả và đáng nhớ cho các doanh nghiệp hoạt động dựa trên dịch vụ như công việc sáng tạo, tư vấn, huấn luyện, v.v.



03. Tối ưu hóa cho SEO


SEO hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là quá trình đảm bảo các trang web có thể xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm thông qua các truy vấn không phải trả tiền. Tại sao cái này lại quan trọng đến vậy? Rebecca Tomasis, chuyên gia SEO của Wix Blogs, giải thích: "Bạn xếp hạng càng cao trong tìm kiếm và càng xếp hạng nhiều từ khóa—khả năng hiển thị, lưu lượng truy cập và tiềm năng chuyển đổi hoặc bán hàng của bạn càng lớn."


Mặc dù có rất nhiều điều cần tìm hiểu về cách đưa doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên Google, bạn có thể bắt đầu bằng cách triển khai một số chiến lược SEO cần thiết sau trên trang web của mình:


  • Tìm từ khóa có liên quan : Bạn sẽ cần thực hiện nghiên cứu từ khóa để hiểu rõ hơn những gì khách hàng tiềm năng của bạn tìm kiếm—cụm từ hoặc từ chính xác họ sử dụng để tìm sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cụ thể. Việc triển khai các từ khóa này một cách tự nhiên trên trang web của bạn, từ tiêu đề trang và nội dung đến văn bản thay thế hình ảnh, sẽ giúp cải thiện thứ hạng của bạn trong các kết quả tìm kiếm có liên quan. Rebecca khuyên: “Hãy đảm bảo nội dung của bạn hữu ích và trả lời mục đích đằng sau cụm từ tìm kiếm một cách trực tiếp và rõ ràng nhất có thể”.

  • Cải thiện hiệu suất trang web của bạn : Hiệu suất trang webtác động đến vị trí trang web của bạn trên kết quả của công cụ tìm kiếm. Các trang web của bạn sẽ tải đầy đủ hoặc hiển thị trên cả trình duyệt trên máy tính để bàn và thiết bị di động trong một đến hai giây. Một số cách để cải thiện hiệu suất trang web của bạn bao gồm tải lên kích thước hình ảnh chính xác, ví dụ: sử dụng tệp JPEG trên PNG và tránh làm quá tải các trang web của bạn với nội dung.

  • Thêm mô tả meta : Đây là bản tóm tắt ngắn về trang web của bạn xuất hiện bên dưới URL của bạn trong kết quả tìm kiếm hoặc chia sẻ trên mạng xã hội. Việc có bản sao mô tả meta mạnh mẽ, được tối ưu hóa từ khóa có thể nâng cao tỷ lệ nhấp vào trang web của bạn, tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Có một số Wix SEOcông cụ mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu tối ưu hóa trang web của mình ngay lập tức, bao gồm đánh dấu dữ liệu có cấu trúc tùy chỉnh, trình quản lý chuyển hướng URL linh hoạt và tích hợp với Google Search Console và Semrush.



04. Tập trung vào trải nghiệm người dùng


Một thiết kế trang web hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến cách khách hàng cảm nhận về bạn và thương hiệu của bạn. Hơn nữa, việc tạo trải nghiệm người dùng tốt có thể giúp khách truy cập cảm thấy hài lòng với doanh nghiệp của bạn và có thể ảnh hưởng tích cực đến lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ thoát trang web của bạn.


Khi bạn chỉnh sửa xong trang web của mình, hãy kiểm tra xem nó hoạt động như thế nào. “Bạn cần kiểm tra nó trên trình duyệt; kiểm tra xem nó trông như thế nào và cuộn như thế nào,” Dafna nói. “Kiểm tra trên thiết bị di động (điều mà nhiều người quên làm). Hãy kiểm tra nó ở các độ phân giải màn hình khác và đảm bảo mọi thứ đều hiển thị, mọi thứ đều có thể truy cập được và mọi người có thể đọc được.”


Thiết bị di động chiếm hơn một nửa trong số đó lưu lượng truy cập web trên toàn thế giới , vì vậy bạn chắc chắn sẽ muốn xem xét cách khách truy cập xem phiên bản này của trang web của bạn. Trình chỉnh sửa di động của Wixsẽ cho bạn thấy thiết kế trang web của bạn trông như thế nào trên chế độ xem trên thiết bị di động để bạn có thể tối ưu hóa các trang của mình cho phù hợp.


Ngoài ra, bạn sẽ muốn chú ý đến những điều sau:

  • Menu điều hướng : Điều hướng trang web có thể tạo nên hoặc phá vỡ trải nghiệm của người dùng. Để tối ưu hóa điều hướng và làm hài lòng khách truy cập, hãy chọn menu phù hợp cho đối tượng và trang web của bạn. Ví dụ: menu cổ điển được đặt ở đầu mỗi trang web (tiêu đề của trang web). Hoặc menu hamburger, một biểu tượng ba dòng đơn giản nhưng dễ nhận biết rộng rãi, được sử dụng phổ biến hơn trên các trang web dành cho thiết bị di động.

  • Kêu gọi hành động (CTA) : Nút CTA là một yếu tố có mục đích thu hút mọi người thực hiện một hành động nhất định, chẳng hạn như “liên hệ”, “mua”, “đăng ký” hoặc “gửi”. CTA hiệu quả phụ thuộc vào văn bản, màu sắc, kích thước, hình dạng và thậm chí cả vị trí trên trang web của bạn, tất cả đều lôi kéo người dùng nhấp vào và tiến tới mua hàng hoặc điền vào biểu mẫu liên hệ.

  • Liên kết mạng xã hội : Các biểu tượng hoặc liên kết mạng xã hội hiển thị trên trang web của bạn có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Bạn có thể thêm biểu tượng X (trước đây là Twitter), Facebook hoặc Instagram vào bản sao của mình để giúp khách truy cập tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp của bạn. Đặt chúng ở vị trí nổi bật ở đầu trang và chân trang để nhắc nhở khách truy cập hoặc tích hợp các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội trực tiếp. Ngoài ra, bạn có thể triển khai thanh xã hội cho trang web của mình, liên kết trực tiếp khách truy cập với bất kỳ kênh xã hội nào của bạn.

Nếu bạn cần các tính năng và chức năng bổ sung, Ứng dụng thị trường Wixhãy cung cấp hàng trăm giải pháp tích hợp bên thứ ba cho doanh nghiệp của bạn. Và, nếu bạn cần nội dung trực quan khác—hoặc nhiều hơn, bạn không cần phải tìm đâu xa hơn trình chỉnh sửa trang Wix của mình. Dafna lưu ý: “Chúng tôi có thư viện nội dung khổng lồ này mà bạn có thể truy cập và tìm thấy hàng nghìn nội dung: hình ảnh, video, nhãn dán, biểu tượng, mọi thứ bạn cần cho nhiều loại hình doanh nghiệp và ngành khác nhau”. Và tất cả nội dung đều có sẵn ở độ phân giải hoạt động trên nhiều màn hình.


Điểm nổi bật của người dùng Wix : Phục vụ mọi người trên khắp Bắc và Nam Carolina, Văn phòng Luật sư David McWilliamchuyên về luật gia đình, quy hoạch và hòa giải tài sản. Trang web của công ty có thiết kế rõ ràng, thân thiện với người dùng với các nút điều hướng rõ ràng và kêu gọi hành động dễ đọc và dễ tìm.



05. Xây dựng các trang có liên quan


Trong quá trình tìm hiểu Làm thế nào để tạo ra một trang web, bạn sẽ khám phá ra rằng việc có nhiều trang là điều bắt buộc đối với doanh nghiệp của bạn. Điều này cho phép bạn bao quát nhiều loại nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ và gần như mọi vấn đề cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của bạn.


Hãy xem xét những trang thiết yếu này khi quyết định những gì cần đưa vào trang web doanh nghiệp:


  • Trang chủ : Thường được so sánh với việc là cửa hàng của doanh nghiệp bạn, một trang chủ hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng của bạn nếu nó hấp dẫn và dễ điều hướng. Đảm bảo điều này bằng cách sử dụng hình ảnh hoặc video bắt mắt cũng như phông chữ dễ đọc. Đồng thời đặt các lời kêu gọi hành động chiến lược trên toàn bộ trang web của bạn để hướng dẫn khách truy cập thực hiện các bước tiếp theo.

  • Giới thiệu : Khách hàng tiềm năng muốn biết bạn là ai và điều gì khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Trang “Giới thiệu về chúng tôi” truyền đạt hiệu quả thông tin quan trọng này cũng như câu chuyện, mục tiêu, giá trị và tuyên bố sứ mệnh của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn có một doanh nghiệp đặc biệt nhỏ, bạn cũng có thể xem xét thêm tiểu sử chuyên nghiệp vào trang này. Không chắc chắn bắt đầu từ đâu? Wix's Trình tạo văn bản AI có thể tạo trang "Giới thiệu" cho bạn trong vài giây. Hướng dẫn của chúng tôi cách viết tiểu sửcũng có thể giúp ích.

  • Liên hệ : Trang liên hệ là cách tốt nhất để khách hàng tiềm năng liên lạc với bạn. Trang này phải bao gồm tất cả thông tin liên hệ của bạn, chẳng hạn như vị trí, số điện thoại doanh nghiệp liên kết mạng xã hội địa chỉ email doanh nghiệpvà biểu mẫu liên hệ ngắn gọn.

  • Cửa hàng trực tuyến : Với doanh số bán hàng trực tuyến đang gia tăng , việc thích ứng với mô hình Thương mại điện tử đã trở nên cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp. Việc thiết lập cửa hàng mang lại một số lợi ích vì các công cụ web nâng cao có thể giúp bạn quản lý và mở rộng quy mô doanh nghiệp nhỏ của mình. Chúng bao gồm mọi thứ từ quản lý thực hiện đơn hàng và tạo trải nghiệm thanh toán tùy chỉnh cho khách hàng cho đến chấp nhận tên miền trực tuyến thanh toán trực tuyến. Sau khi khởi chạy trang web Thương mại điện tử, bạn sẽ có thể hợp lý hóa tất cả hoạt động của mình từ một trang tổng quan mạnh mẽ duy nhất—trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

  • Trang đặt chỗ : Nếu là nhà cung cấp dịch vụ, bạn biết rằng việc mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng tiềm năng là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bạn. Việc thêm trực tuyến phần mềm lập kế hoạchvào trang web của bạn sẽ cho phép bạn chấp nhận đặt chỗ và thanh toán một cách liền mạch. Giải pháp đặt chỗ tất cả trong một cho phép bạn quản lý lịch của mình cho khách hàng và nhân viên, đồng thời cung cấp các gói thành viên, đăng ký và các phiên dùng thử mở. Nó cũng cho phép bạn tổ chức các phiên thông qua Zoom, cho phép bạn tiếp cận lượng khán giả lớn hơn và xây dựng nhóm khách hàng của mình.


Tiêu điểm người dùng Wix : Liên minh bên cạnhcung cấp các dịch vụ hành chính và hỗ trợ khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm quản lý danh tiếng, nhân sự, kiểm soát chất lượng, v.v. Trang web kinh doanh của NDA có tính năng điều hướng hàng đầu với các trang quan tâm chính: "Trang chủ", "Giới thiệu về NDA", "Dịch vụ của chúng tôi", "Tầm nhìn của chúng tôi", "Liên hệ" và "Cơ hội nghề nghiệp". Từ điều hướng này, khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu thông tin có giá trị về lịch sử, kinh nghiệm và dịch vụ của công ty.



06. Hãy lấp đầy trang web của bạn bằng nội dung phong phú


Việc có nội dung mới, chất lượng trên trang web của bạn không chỉ khuyến khích khách truy cập quay lại với bạn mà còn báo hiệu cho các công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn có thông tin cập nhật.


Khi bạn bắt đầu nghĩ đến việc kết hợp hoặc viết nội dung trang web để thúc đẩy lưu lượng truy cập và thu hút thị trường mục tiêu của mình, hãy xem xét các dạng nội dung sau trên trang web của bạn:


  • Blog : Nhiều doanh nghiệp tạo blog kinh doanh, cung cấp thông tin chi tiết về lĩnh vực chuyên môn của họ và chia sẻ nội dung với khách hàng của họ. Các blogger viết và đăng các bài viết—dành riêng cho một chủ đề cụ thể—thường đóng vai trò là nền tảng cho các cuộc thảo luận trực tuyến tích cực. Bạn sẽ muốn ưu tiên và chọn các chủ đề bài đăng blog có liên quan, gây được tiếng vang với khán giả và có thể giúp bạn trở thành tiếng nói trong ngành của mình. Nội dung blog hấp dẫn cũng có thể thu hút khán giả mới đến với thương hiệu của bạn. Ví dụ: nếu bạn sản xuất và bán rượu vang, một bài đăng trên blog về “Cách bảo quản rượu tại nhà” có thể thu hút đối tượng mới và giới thiệu thương hiệu của bạn trong quá trình này. Bạn đang thắc mắc làm thế nào để bắt đầu một blog ? Wix cung cấp cho bạn hàng trăm mẫu tính năng SEO và công cụ tiếp thị tích hợp sẵn cho phép bạn mở rộng quy mô nội dung, thương hiệu và doanh nghiệp của mình. Hãy thử Wix blog nhà sản xuất blogđể tự mình xem.

  • Lời chứng thực : Lời chứng thựcthường đến từ khách hàng, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đã được hưởng lợi từ dịch vụ hoặc công việc của bạn. Việc kết hợp những lời chứng thực vào trang web của bạn sẽ giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp bạn và tạo dựng niềm tin giữa các khách hàng. Điều này rất quan trọng vì khách hàng tiềm năng có thể đánh giá xem bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không dựa trên trải nghiệm của người khác. Với những lời chứng thực khác nhau, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng báo giá của khách hàng vì chúng dễ dàng có được. Chỉ cần hỏi trực tiếp khách hàng một cái. Bạn có thể đặt lời chứng thực ở bất kỳ phần nào trên trang web của mình, bao gồm trang chủ, trang sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc thậm chí là trang chứng thực chuyên dụng.

Điểm nổi bật của người dùng Wix : Chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký Nathalie Rhone sở hữu và điều hành Dinh dưỡng của Nathaliekhắp các khu vực Greenwich, Connecticut và Thành phố New York, cung cấp mọi thứ từ trang trí tủ lạnh đến thử nghiệm chức năng trong phòng thí nghiệm. Blog của Nathalie bổ sung nội dung hấp dẫn vào trang web của cô bằng cách chia sẻ các công thức nấu ăn và hình ảnh lành mạnh, trong khi trang “Câu chuyện thành công” có lời chứng thực của khách hàng ca ngợi dịch vụ của cô.



07. Triển khai CRM mạnh mẽ


Khi nhận ra điều đó doanh nghiệp của bạn cần một trang web, bạn cũng sẽ phát hiện ra rằng mình cần quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vững chắc để xây dựng mối quan hệ lâu dài và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Sau khi được kết nối với trang web của bạn, CRM sẽ cung cấp cho bạn khả năng tự động hóa lực lượng tiếp thị và bán hàng, cũng như quản lý dự án và liên hệ với khách hàng.


Wix cung cấp đầy đủ, mạnh mẽ và miễn phí Phần mềm CRMcó thể dễ dàng tích hợp với trang web của bạn. Công cụ này bao gồm nhiều tính năng nâng cao, chẳng hạn như biểu mẫu để thu thập thông tin liên hệ chính như email, khách hàng tiềm năng và lời chứng thực.



08. Bao gồm chính sách quyền riêng tư


Nhiều quốc gia trên thế giới yêu cầu doanh nghiệp tiết lộ cách họ thu thập, xử lý và xử lý dữ liệu về khách truy cập. Đổi lại, người dùng ngày càng bảo vệ dữ liệu cá nhân của họ hơn và lo ngại về cách các công ty sử dụng dữ liệu đó.


Do đó, điều quan trọng là bạn phải viết một bài Chính sách bảo mậtcho trang web của mình giải thích cách thức và lý do bạn thu thập thông tin của khách truy cập. Giao tiếp minh bạch, thẳng thắn này sẽ tạo dựng niềm tin với người dùng của bạn. Bạn cũng có thể cài đặt biểu ngữ cho phép đối với cookie.



09. Quảng bá trang web của bạn


Sau khi tạo trang web, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn cũng đã tạo một trung tâm cho tất cả các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của mình. Bạn có thể sử dụng trang web của mình để tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp mình với khách hàng tiềm năng bằng cách áp dụng một số chiến lược tiếp thị hiệu quả và đầu tư thấp sau:


  • Tiếp thị qua email : Truyền thông có mục tiêu này tạo ra chuyển đổi và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Các lợi ích bổ sung bao gồm xây dựng sự tương tác với thương hiệu của bạn, thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web và quảng bá doanh nghiệp của bạn. Một thư điện tử quảng cáodịch vụ mạnh mẽ, chẳng hạn như dịch vụ của Wix, cho phép bạn tạo và gửi nhiều loại chiến dịch email khác nhau cũng như tùy chỉnh chúng cho phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

  • Tiếp thị truyền thông xã hội : Ngày nay, nhiều doanh nghiệp tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội và tiếp cận đại chúng khán giả từ khắp nơi trên thế giới thông qua các nền tảng như Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok, Pinterest và X. Với tiếp thị truyền thông xã hội, bạn có thể thường xuyên quảng bá và chia sẻ nội dung xung quanh doanh nghiệp của bạn dưới dạng phát trực tiếp, nội dung do người dùng tạo, câu chuyện hoặc đăng trong các nhóm cụ thể. Hơn nữa, bạn có thể tạo và quản lý cả hai Quảng cáo Facebook và Instagramtừ bảng điều khiển Thương mại điện tử Wix của mình.



10. Theo dõi hiệu suất web


Để hiểu đầy đủ về hiệu suất trang web của bạn, hãy chuyển sang các công cụ phân tích trang web và tìm hiểu sâu hơn về xu hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Hành vi của khách truy cập có thể cho bạn biết người dùng của bạn đến từ đâu, họ truy cập trang web của bạn bằng cách nào và họ ở lại trang nào trong thời gian dài hơn. Phân tích Wixlà công cụ hữu ích để thu thập những thông tin chi tiết này, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng lưu lượng truy cập, hiệu suất nội dung và hành vi của khách truy cập vào trang web của bạn.


Khi bạn hiểu rõ hơn về khách truy cập—lần đầu hoặc quay lại—bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về những gì trang web của bạn cần để cải thiện hiệu suất tổng thể.



Cách tạo một trang web kinh doanh Câu hỏi thường gặp


Mất bao lâu để tạo một trang web kinh doanh?

Một trang web đơn giản có thể được tạo trong vài giờ, trong khi một trang web phức tạp hơn có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để hoàn thành. Nếu bạn đang tự mình xây dựng trang web, bạn có thể phải dành ít nhất vài giờ cho việc thiết kế và bố cục. Bạn cũng cần tạo nội dung cho trang web của mình, việc này có thể mất chút thời gian, đặc biệt nếu bạn tự mình viết tất cả nội dung

Làm cách nào để chọn mẫu trang web doanh nghiệp phù hợp?

Tôi nên đưa những gì vào trang web doanh nghiệp của mình?

Một trang web kinh doanh có giá bao nhiêu?

Doanh nghiệp có thực sự cần website?

Làm cách nào để tạo một trang web miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ của tôi?

Từ Cecilia Lazzaro Blasbalg | Wix Blog


Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page