
Nếu như bạn chỉ tập trung xây kênh Youtube, Tiktok, Facebook để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình mà chưa đầu tư cho kênh hứng traffic. Cũng như đích đến của hầu hết các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi là landing page thì giống như...
Free traffic & paid traffic
đổ nước (traffic) vào một cái thùng không đáy!
Hãy xem video sau thấy sự khác nhau giữa
1 landing page & 1 website thông thường về tối ưu chuyển đổi
Landing page hiệu quả vì:
-
Bỏ các điều hướng như menu, header, banner và cả nội dung khác gây phân tán dẫn đến mất traffic.
-
Tập trung sự chú ý đến một mục đích duy nhất đó là: Hứng tất cả data ➜ kể câu truyện thuyết phục khách hàng và tối ưu chuyển đổi: Đăng ký, mua hàng, để lại thông tin...
-
Testing A-B từng loại nội dung + traffic + đối tượng+ thiết bị sử dụng + địa lý... khác nhau.
-
Tạo các chiến lược phễu bán hàng để gia tăng tối đa giá trị mỗi traffic bạn đầu tư vào....

3 yếu tố quan trọng giúp cho landing page hiệu quả tốt hơn
Bạn có biết:
Theo Omnisend: Landing page được sử dụng làm trang đích ít nhất để thu email nhưng có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất (23%) - 10% là tỷ lệ chuyển đổi tốt, tỷ lệ chuyển đổi trung bình là 9,7% Theo Unbounce: Tối ưu AB và Smart Traffic giúp tối ưu hơn 30% tỉ lệ chuyển đổi - CTA được cá nhân hóa chuyển đổi tốt hơn 202% - 30% landing page hàng đầu đều có sử dụng video - 36% Landing page hàng đầu đều có lời chứng thực hay feeback của khách hàng
Dịch vụ thiết kế landing page của web1trang
Chúng tôi chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để tối ưu landing page của bạn
Các bước đặt hàng dịch vụ thiết kế landing page của Web1trang
(5 bước để sở hữu 1 landing page hiệu quả)

Lên lịch cuộc hẹn trực tuyến với web1trang để từng bước sở hữu 1 landing page đáng mơ ước!
Đừng ngần ngại! - Cho dù bạn có chọn web1trang.vn làm đối tác thiết kế website của bạn hay không, chúng tôi vẫn sẽ tư vấn chi tiết & tinh thần thuần khiết nhất dựa trên kinh nghiệm làm hơn (+300 website & landing page).
Tất cả các landing page đều được làm mới từ đầu.
KHÔNG SỬ DỤNG MẪU
